máy bẻ đai sắt cá heo

Các loại máy bẻ đai sắt Cá Heo Việt được sử dụng nhiều

Máy bẻ đai sắt mini, giá máy bẻ đai sắt cũ, máy bẻ đai sắt CHIHO, máy bẻ đai sắt Nà Nẵng, máy bẻ đai sắt tại Hà Nội, bán máy bẻ đai TPHCM, máy bẻ đai sắt Cần Thơ, máy bẻ đai sắt Cá Heo Việt, máy bẻ đai sắt Cá Heo, máy bẻ đai sắt Cá Heo Việt CHIHO, máy bẻ đai Cá Heo, giá máy bẻ đai sắt Cá Heo Việt

Máy bẻ đai sắt Cá Heo Việt hiện nay đang là dòng sản phẩm được nhiều nhà thầu sử dụng nhất. Bởi những lợi ích mà loại máy bẻ đai này mang lại rất cao. Nhằm mục đích để phục vụ trong ngành xây dựng bởi những ưu điểm và hiệu quả cực cao mà nó mang lại.

Máy bẻ đai sắt cá heo Việt

Vậy máy bẻ đai sắt Cá Heo giá bao nhiêu, có đắt không đó là vấn đề được đặt ra nhiều nhất. Cùng đón đọc những thông tin dưới đây nhé!

I . Máy bẻ đai sắt có bao nhiêu loại?

Quý khách muốn biết được dòng máy bẻ đai sắt giá bao nhiêu và khi chọn mua thì chúng ta phải biết được mình sẽ chọn lựa mua loại máy bẻ đai sắt nào. Do đó quý khách nên xem hiện nay trên thị trường có những loại máy bẻ đai nào đang được sử dụng phổ biến nhiều nhất?
Các loại máy bẻ đai sắt

1.1 Máy bẻ đai sắt dạng cổ điển

♥ Máy bẻ đai sắt dạng đứng là một trong những loại máy phổ biến nhất vào năm 2017.

may-be-dai-sat-dang-dung

♥ Được thiết kế với những ưu điểm nổi trội về cấu tạo cũng như cách dùng thì được phân ra 2 loại máy như sau:

1.2 Máy bẻ đai sắt bàn nghiêng

♠ Đối với dòng máy bẻ đai sắt bàn nghiêng (thế hệ 2017) được cải tiến đáng kể so với những dòng máy máy bẻ đai sắt dạng đứng và dạng nằm.

♠ Đặc biệt là được thiết kế tủ điện điều khiển bằng board mạch phần mềm DELTA.

→ Ưu điểm máy này có thể bẻ được tới 15 kiểu đai khác nhau như: Đai thép vuông vức, đồng nhất, chữ nhật, chữ U, L, tam giác, đa giác, duỗi thẳng cắt đoạn và đặc biệt rất tiết kiệm sắt.

→ Về phần cơ khí và mạch điện được thiết kế đơn giản nên dễ dàng sửa chữa thay và thế… Chính vì vậy luôn đòi hỏi đáp ứng đòi hỏi của nhiều công trình xây dựng khác nhau.

1.3 Máy bẻ đai sắt dạng đứng

♣ Loại máy bẻ đai sắt tự động dạng đứng với các bộ phận được nắn theo tiêu chuẩn cơ khí là nắn 4 chiều.

♣ Đặc biệt là được chế tạo bằng hợp kim cao cấp, vì vậy nên khi nắn tốc độ cao sắt vẫn thẳng và máy luôn có tuổi thọ cao.

♣ Kích thước máy bẻ đai sắt đứng là: 2000 x 1500 x 500 (mm), trọng lượng máy 380 kg, máy có tốc độ bẻ đai vuông ( 150×150 mm) là 9-10 đai/phút.

♣ Đặc biệt là máy luôn hoạt động liên tục rất êm ái, tuổi thọ của motor cũng rất cao.

II Tìm hiểu về máy máy bẻ đai sắt Cá Heo Việt

Thật ra máy bẻ đai sắt trước đây cũng tương đối giống nhau như máy bẻ đai sắt Cá Heo Việt CHIHO bây giờ. Nếu so sánh thì nó được cải tiến hơn đôi chút vì vậy mà nó cho ra năng suất cao hơn máy bẻ đai thường. Trên thì trường hiện nay có 2 loại:

VIDEO MÁY BẺ ĐAI SẮT CÁ HEO VIỆT

2.1 Máy bẻ đai sắt tự động Cá Heo Việt

⇒ Đây là dòng máy bẻ đai sắt dạng lớn của thương hiệu Cá Heo Việt đang được nhiều nhà thầu chọn lựa.

⇒ Bởi vì máy bẻ đai Cá Heo Việt đã được thừa hưởng tất cả những ưu điểm và công nghệ tiên tiến nhất của dòng máy bẻ đai sắt cổ điển 2017. Ngoài ra còn có những ưu điểm vượt trội như:

Phần cơ khí: cấu tạo máy được gia công vô cùng chi tiết nên rất sắc sảo, làm tăng độ bền, gon nhẹ, di chuyển cũng dễ dàng

Phần hệ thống thủy lực: Được cho là hoàn hảo, đặc biệt máy vận hành trơn tru, êm ái và không gây tiếng ồn quá lớn

Bộ phận điều khiển: Thiết kế giao diện cảm ứng đa dạng chức năng điều chỉnh, rất thân thiện và dễ dàng cho người sử dụng

• Bởi sự cải tiến tốt nhất cho người dùng thước may be dai sat Ca Heo Viet 2000 x 1600 x500 mm, trọng lượng 330 kg so với 400kg trước kia.

Ưu điểm
Máy rất dễ dàng chăm sóc và bảo trì bởi được thiết kế đơn giản không phức tạp. Đặc biệt là năng suất làm việc của máy này có thể bẻ được khoảng 14-15 đai/phút (150x150mm).

Thông số máy bẻ đai sắt Cá Heo Việt dạng máy lớn

▶️ Máy bẻ đai đẹp, đúng kích thước

▶️ Có thể bẻ được 18 kiểu đai khác nhau

▶️ Hệ thống tủ điện bằng board mạch phần mềm PLC

▶️ Màn hình cảm ứng 9 inch

▶️ Máy bẻ được sắt 6-8-10 mm

2.2 Máy bẻ đai sắt Cá Heo Việt Mini

Cũng giống như máy loại lớn đối với máy bẻ đai Cá Heo Mini cũng được dùng rất nhiều hiện nay. Đồng thời máy bẻ đai Cá Heo Mini cũng cho ra năng suất khá cao.

máy bẻ đai sắt cá heo

Loại này chủ yếu thường dùng trong nhiều công trình khác nhau, bởi nó được thiết kế gọn nhẹ hơn so với dòng máy lớn.

Thông số máy bẻ đai sắt Cá Heo Việt Mini
▶️ Máy thiết kế kích thước: 1.65 x 0.6 x 1.1 (m)

▶️ Trọng lượng của máy: 250 kg

▶️ Tốc độ của máy là 12 đai/phút (150×150 loại đai nhỏ) đai bẻ đẹp, đúng kích thước

▶️ Đai lớn nhất máy có thể bẻ (600×400)

▶️ Máy bẻ được khoản 18 kiểu đai khác nhau

⇔ Nói chung thì may be dai sat Ca Heo Viet sẽ giải quyết được 3 công đoạn (uốn, nắn thẳng và cắt). Tính ra như vậy trong 8 giờ làm việc thì chỉ cần duy nhất 1 – 2 nhân công để vận hành và cho ra được khoảng 7200 đai.

Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng máy bẻ đai sắt Cá Heo Việt hoặc biết thêm về giá cả thông tin máy hãy liên hệ 0948 844 411 hoặc truy cập vào maybedaisatcaheoviet.com để đặt hàng.

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ – CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG
Địa chỉ: 256/26/2 Tx25, KP2, P.Thạnh Xuân, Q.12, TP HCM, VN
Website: cokhitudongchiho.com | maybedaisatcaheoviet.com | maybedaichiho.com
Điện thoại: 094 88 444 11 – 0947000155
Email: cokhichiho@gmail.com

Bình luận về bài viết này